Chương trình văn nghệ chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2022

 Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng với nhiều tiết mục ý nghĩa và đặc sắc.

Ngày gia đình Việt Nam 28/6 hàng năm, là một ngày lễ tôn vinh mái ấm Gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, các cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để xây dựng một gia đình hạnh phúc. Chính vì ý nghĩa ấy, ngày 04 tháng 5 năm 2001 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/TTg chọn ngày 28/6 hàng năm là Ngày Gia đình Việt Nam.

Chương trình văn nghệ chào mừng Ngày gia đình Việt Nam năm nay mang chủ đề “Gia đình bình an – xã hội hạnh phúc”. Chương trình được xây dựng và biểu diễn với 7 tiết mục, mang nội dung tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân, gia đình, toàn xã hội về lịch sử, ý nghĩa của Ngày Gia đình Việt Nam 28 tháng 6; đẩy mạnh tuyên tuyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội, phòng, chống bạo lực gia đình; kế thừa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của gia đình Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến; xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, bền vững.

Chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 28/06/2022 tại Công trường Trưng Nữ Vương – TP. Long Xuyên.

Lê Quang Trạng (Trung tâm VHNT tỉnh)