Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp “Tập huấn về định vị sản phẩm trong khai thác và phát triển du lịch tại địa phương”

Sáng ngày 10 tháng 6 năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp Tập huấn về định vị sản phẩm trong khai thác và phát triển du lịch tại địa phương” tại Thành phố Long Xuyên, lớp tập huấn diễn ra trong hai ngày, từ ngày 10/6/2024 đến ngày 11/6/2024.

         Lễ khai giảng có sự tham dự của Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,đồng chí Nguyễn Khánh Hiệp - Tỉnh ủy viên - Giám đốc SởVăn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng chí Trương Bá Trạng, đồng chí Đào Sĩ Tuấn, đồng chí Nguyễn Trung Thành và đồng chí Huỳnh Thị Như Lam - Phó Giám đốc Sở và đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở, cùng với sự tham dự của giảng viên, Tiến sĩ Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, báo cáo viên Phan Yến Ly - Giám đốc nghiên cứu & phát triển Công ty Say Cheese Communications & Events, chuyên gia thiết kế sản phẩm du lịch và sự tham gia của 80 học viên là công chức, viên chức thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư; Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh, Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Truyền thanh cấp huyện; Ban Quản lý khu, điểm du lịch; Cán bộ, công chức cấp xã và những người hoạt động không chuyên trách cấp xã phụ trách lĩnh vực văn hóa xã hội và các lĩnh vực khác có liên quan đến hoạt động kinh doanh du lịch.

         Thông qua lớp tập huấn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mong muốn cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quan về thương hiệu và thương hiệu điểm đến du lịch; Thực trạng khai thác và xây dựng thương hiệu điểm đến, sản phẩm du lịch An Giang; Định hướng phát triển thương hiệu điểm đến, sản phẩm du lịch An Giang và các khuyến nghị về xây dựng thương hiệu điểm đến, sản phẩm du lịch An Giang.......Qua đó, Sở mong muốn cùng với các địa phương nâng cao nhận thức về tầm quan trọng trong việc định vị thương hiệu điểm đến du lịch An Giang nói chung và của từng địa phương nói riêng, phát huy tư duy sáng tạo của công chức, viên chức đã và đang công tác trong lĩnh vực du lịch, từng bướcgóp phần nâng cao năng lực quản lý, phát triển sản phẩm du lịch của địa phương trong thời gian tới./.

Phòng QLDL