BIỂU DIỄN VĂN NGHỆ VÀ HỘI THAO CHÀO MỪNG 65 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG BỘ ĐỘI BIÊN PHÒNG (3/3/1959 – 3/3/2024) VÀ 35 NĂM NGÀY BIÊN PHÒNG TOÀN DÂN (3/3/1989 – 3/3/2024)

Sáng ngày 20/02/2023, tại Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh An Giang, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh An Giang tổ chức chương trình Biểu diễn Văn nghệ và Hội thao chào mừng 65 năm ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng (3/3/1959 – 3/3/2024) và 35 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 – 3/3/2024).

Ông Nguyễn Khánh Hiệp – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Đại tá Trần Quốc Khánh - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thao

Đến dự chương trình, có ông Lâm Quang Thi – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Châu Đốc, ông Nguyễn Khánh Hiệp – Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Đại tá Trần Quốc Khánh - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang cùng lãnh đạo các ngành, đơn vị trong tỉnh.

Chương trình diễn ra với 2 hoạt động chính là biểu diễn văn nghệ và hội thao. Phần văn nghệ do các diễn viên đến từ Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật tỉnh và các chiến sĩ bộ đội biên phòng giao lưu biểu diễn với các tiết mục được dàn dựng công phu, mang nội dung cac ngợi Đảng, Bác Hồ và quê hương An Giang, khắc hoạ hình ảnh người chiến sĩ biên phòng ngày đêm canh giữ nơi biên giới, bảo vệ sự bình yên cho Tổ quốc. Bên cạnh đó còn có phần hội thao gồm các môn quần vợt, với sự tham gia của nhiều vận động viên từ các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

Chương trình văn nghệ khai mạc

Đây là hoạt động ý nghĩa, cổ vũ và động viên tinh thần các chiến sĩ bộ đội biên phòng thông qua các tiết mục văn nghệ đầy màu sắc và vui tươi, song song đó với hoạt động thi đấu thể thao nhằm tạo sự phấn khởi và giao lưu học hỏi, tăng sự đoàn kết giữa bộ đội biên phòng với các ngành, các cấp và địa phương.

Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh